LUẬN VĂN THƯƠNG MẠI, ĐỀ TÀI, CHUYÊN ĐỀ TIỂU LUẬN THƯƠNG MẠI VÀ CÁC LĨNH VỰC KINH TẾ
Thứ Bảy, 23 tháng 1, 2010
LUẬN VĂN THƯƠNG MẠI, MUA BÁN, GIAO NHẬN
LUẬN VĂN THƯƠNG MẠI, MUA BÁN, GIAO NHẬN
CÓ THỂ XEM THÊM TẠI ĐÂY
1
Công ty Dược phẩm trung ương I
2
Bán hàng dược
3
Biện pháp nâng cao chất lượng sản phẩm ở Nhà máy bia Đông Nam á
4
công tác quản lý và nâng cao hiệu quả sử dụng vốn tại công ty Dược phẩm thiết bị Y tế Hà Nội
5
Một số giải pháp đẩy mạnh xuất khẩu chè ở Công ty AGREXPORT - Hà Nội
6
Một số biện pháp nhằm phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm của Công ty Cao Su Sao Vàng
7
Một số giải pháp cơ bản về phát triển vùng Nguyên liệu Công ty Cổ phần mía đường Lam Sơn
8
Chi phí kinh doanh và các biện pháp hạ thấp chi phí kinh doanh tại Công ty Công nghệ Thanh Hải
9
Nâng cao hiệu quả sử dụng nguồn lao động ở công ty đay Thái Bình
10
động kinh doanh xuất khẩu hàng hóa ở Công ty DONIMEX
11
Một số phương hướng và biện pháp nhằm duy trì và mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm ở Công ty Dụng Cụ Cắt và Đo Lường Cơ Khí
12
Một số vấn đề về Hoạt động tiêu thụ sản phẩm của công ty Gas Petrolimex
13
Thực trạng và biện pháp thúc đẩy hoạt động xuất khẩu gạo ở Công ty Lương Thực Cấp I Lương Yên
14
hoạt động tiêu thụ sản phẩm của công ty may thăng long
15
nâng cao khả năng quản lý chất lượng ở công ty đầu tư phát triển nhà và xây dựng Tây Hồ.
16
hoạt động tiêu thụ sản phẩm của Công ty thiết bị đo điện
17
Thúc đẩy hoạt động bán hàng cá nhân trong quá trình tiêu thụ sản phẩm ở công ty TNHH Nguyễn Trần
18
Một số biện pháp nhằm nâng cao hiệu quả sử dụng vốn của Công ty Tư vấn đầu tư và Thương mại
19
Một số giải pháp nâng cao hiệu quả sử dụng vốn cố định của Công ty tư vấn đầu tư và xây dựng
20
Hoàn thiện việc ký kết và thực hiện hợp đồng nhập khẩu Công ty vận tải và đại lý vận tải Hà nội – VITACO
21
Một số biện pháp nhằm nâng cao khả năng thắng thầu xây lắp ở Công ty Xây lắp & Vật tư xây dựng I
22
Một số ý kiến nhằm cải thiện tình hình tài chính và khả năng thanh toán của Công ty xây dựng và phát triển nông thôn
23
Một số ý kiến nhằm cải thiện tình hình tài chính và khả năng thanh toán của Công ty xây dựng và phát triển nông thôn
24
Một số Biện pháp thúc đẩy hoạt động xuất khẩu ở Công ty xuất nhập khẩu Hà Tây
25
Giải pháp hoàn thiện qui trình nhập khẩu thiết bị toàn bộ ở Công ty XNK thiết bị toàn bộ và kỹ thuật
26
Dãy số thời gian trong việc phân tích và dự đoán thống kê về Du Lịch
27
Các giải pháp marketing đồng bộ nhằm phát triển thị trường giầy vải nội địa tại công ty Giầy Thượng Đình
28
Nghiên cứu thống kê về tình hình phát triển công nghiệp ngoài quốc doanh ở nước ta
29
Nghiên cứu một số biện pháp nhằm thúc đẩy hoạt động tiêu thụ sản phẩm ở Xí nghiệp kính Long Giang
30
Một số biện pháp phát triển thị trường xuất khẩu thủ công mỹ nghệ của công xuất nhập khẩu thủ công mỹ nghệ
31
Phương hướng và một số biện pháp nâng cao hiệu quả của công tác quản lý vốn sản xuất kinh doanh Công ty 20 - Tổng cục hậu cần"
32
Một số biện pháp nhằm đẩy mạnh công tác tiêu thụ sản phẩm ở xí nghiệp 22
33
Một Số Biện Pháp Thúc Đẩy Xuất Khẩu Hàng Thủ Công Mỹ Nghệ ở Công Ty ARTEXPORT
34
Giải quyết các tranh chấp trong thương mại Quốc tế ở Việt Nam hiện nay"
35
Hoàn thiện công tác tổ chức thực hiện hợp đồng nhập khẩu bộ linh kiện xe máy tại Công ty quan hệ quốc tế và đầu tư sản xuất – CIRI
36
Một số giải pháp thúc đẩy hoạt động kinh doanh của trung tâm kinh doanh thương mại dịch vụ mía đường I
37
Một Số Biện Pháp Thúc Đẩy Xuất Khẩu Hàng Thủ Công Mỹ Nghệ ở Công Ty ARTEXPORT
38
Một số giải pháp đẩy mạnh xuất khẩu chè ở Công ty AGREXPORT
39
Một số giải pháp hoàn thiện chính sách phát triển công nghiệp Việt Nam giai đoạn 2001- 2020
40
Hợp đồng và thực hiện hợp đồng nhập khẩu tại công ty CPC.1
41
Một số giải pháp chủ yếu nhằm đẩy mạnh hoạt động xuất khẩu ở Công ty Xuất nhập khẩu với Lào
42
sử dụng phương pháp thống kê trong việc đánh giá hiệu quả sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp
43
Một số biện pháp thúc đẩy hoạt động kinh doanh của công ty Bách hoá số 5 Nam Bộ
44
Tổ chức thương mại thế giới WTO và tác động của nó đối với các nước đang phát triển.
45
Quy hoạch sử dụng đất xã Tam Hiệp - Thanh Trì - Hà Nội.
46
Một số giải pháp nhằn mở rộng thị trường xuất khẩu và thúc đẩy hoạt động xuất khẩu của Tổng công ty Rau quả Việt Nam
47
Biện pháp nâng cao chất lượng sản phẩm ở Nhà máy bia Đông Nam á
48
48. thực trạng và hiệu quả đầu tư của công ty phát triển đô thị mới tại Tổng công ty đầu tư phát triển nhà và đô thị-Bộ Xây Dựng
49
Một số giải pháp cơ bản nhằm từng bước triển khai áp dụng TQM ở công ty Dệt 19. 5 Hà Nội
50
Một số biện pháp đẩy mạnh xuất khẩu hàng may mặc ở Tổng Công ty Dệt May Việt Nam
51
Biện pháp thúc đẩy xuất khẩu mặt hàng gốm xây dựng của Công ty Kinh doanh và Xuất nhập khẩu thuộc Tổng công ty Thủy tinh và Gốm xây dựng – Viglacera
52
Một số giải pháp kỹ thuật nghiệp vụ nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động nhập khẩu tại công ty dịch vụ du lịch và thương mại TST
53
Tỉnh phú thọ
54
Hiệp định thương mại Việt – Mỹ và các giải pháp thúc đẩy xuất khẩu hàng Việt nam sang thị trường Mỹ .
55
Đẩy mạnh xuất khẩu gạo của Việt Nam theo quan điểm Marketing-mix
56
đề tài thạc sĩ: Quan hệ kinh tế – thương mại giũa Mông Cổ và Việt Nam:
57
Công ty TNHH Đầu Tư & Phát Triển Hà Minh Anh
58
Một số biện pháp đẩy mạnh kinh doanh nhập khẩu tại Công ty Xuất nhập khẩu Thiết bị Vật tư Thông tin (EMI.Co)
59
Một số giải pháp nhằm thúc đẩy quan hệ thương mại hàng hoá giữa CHDCND Lào và CHXHCN Việt Nam
60
Một số giải pháp đẩy mạnh xuất khẩu cà phê Việt Nam giai đoạn 2003-2010
61
Tìm hiểu hoạt động xúc tiến thương mại nói chung và đặc biệt xúc tiến xuất khẩu nói riêng ở Việt Nam trong giai đoạn hiện nay
62
những cơ hội và thách thức đối với vấn đề phát triển thương mại điện tử ở các nước đang phát triển trong đó có Việt Nam
63
Một số biện pháp tài chính khuyến khích xuất khẩu hàng hóa của các DNN&V
64
Thực trạng thương mại Việt Nam – Hoa Kỳ một năm sau khi Hiệp định thương mại có hiệu lực
65
Giải pháp mở rộng xuất khẩu rau quả vào thị trường Mỹ
66
Xuất khẩu thủy sản của Việt Nam sang thị trường Mỹ - Thực trạng và giải pháp thúc đẩy tăng trưởng
67
Quan hệ thương mại Việt Nam-Indonesia: thực trạng và các giải pháp phát triển
68
Hoạt động xuất khẩu rau quả của Tổng công ty Rau quả, Nông sản Việt Nam - Thực trạng và giải pháp
69
tác động của đổi mới chính sách thương mại đến ngoại thương Việt Nam trong những năm gần đây.
70
thực trạng và triển vọng xuất khẩu phần mềm ở Việt Nam.
71
tự do hoá thương mại và vấn đề của các nước đang phát triển
72
Logistics và phát triển logistics trong vận tải biển Việt Nam
73
Quan hệ kinh tế thương mại Việt Nam – Hàn Quốc trong xu thế hội nhập hiện nay.
74
Những bất đồng trong thương mại giữa các nước phát triển và đang phát triển trong khuôn khổ WTO
75
Hoàn thiện pháp luật về thương mại hàng hoá của Việt Nam trước yêu cầu gia nhập Tổ chức Thương mại Thế giới (WTO)
76
Văn hoá kinh doanh Nhật Bản và những lưu ý cho doanh nghiệp Việt Nam khi xâm nhập thị trường
77
Văn hoá kinh doanh Nhật Bản và những lưu ý cho doanh nghiệp Việt Nam khi xâm nhập thị trường
78
Quan hệ thương mại và đầu tư Pháp – Việt: thực trạng và triển vọng
79
Quan hệ ngoại thương và chính sách ngoại thương giữa Việt Nam với Canađa
80
Những biến động trong giá dầu thô trên thị trường thế giới thời gian vừa qua và tác động của nó đến nền kinh tế thế giới
81
Thị trường tài chính Việt Nam và những vấn đề đặt ra trong quá trình thực hiện Hiệp định thương mại Việt- Mỹ
82
Hội nhập kinh tế quốc tế và những yêu cầu đặt ra đối với hoạt động xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp Việt Nam
83
Thương mại điện tử và thực trạng ứng dụng thương mại điện tử trong doanh nghiệp vừa và nhỏ ở Việt Nam
84
Nghiệp vụ bảo lãnh xuất nhập khẩu của các Ngân hàng thương mại Việt Nam - Thực trạng và giải pháp phát triển
85
Giao nhận hàng hoá xuất nhập khẩu tại công ty giao nhận kho vận ngoại thương (Vinatrans) HP. Thực trạng và một số giải pháp
86
Một số bài học kinh nghiệm trong phát triển ngoại thương của Trung Quốc và gợi ý đối với Việt Nam
87
Điều chỉnh chính sách thương mại của Việt Nam trong quá trình hội nhập kinh tế quốc tế
88
một số biện pháp đẩy mạnh xuất khẩu trong chính sách thương mại
89
Một số vấn đề về tự do hoá thương mại ở các nước đang phát triển và thực tiễn tiến hành quá trình này ở Việt Nam
90
Thương mại điện tử ỏ Nhật Bản và bài học kinh nghiệm đối với Việt Nam
91
Một số biện pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh nhập khẩu ở công ty Vật liệu điện và Dụng cụ cơ khí ELMACO
92
những qui định pháp lý về hàng hoá của Nhật bản và khả năng đáp ứng của hàng hoá Việt nam
93
hàng rào phi thuế quang – các rào cản tương đối với thương mại quốc tế
94
Một số giải pháp chủ yếu nhằm thúc đẩy xuất khẩu nông sản ở công ty Intimex
95
Malaixia và quan hệ kinh tế thương mại Việt Nam - Malaixia trong những năm gần đây
96
Giao nhận và vấn đề quản lý nhà nước về giao nhận
97
Tác động của thuế xuất nhập khẩu, giá trị gia tăng đến tiêu thụ đặc biệt đến hoạt động xuất nhập khaaurcuar cá doanh nghiệp việt nam
98
Một số biện pháp thúc đẩy phát triển thương mại điện tử ở Việt Nam
99
Vai trò của oda nhật bản với nền kinh tế một số nước ASEAn
2204
Tăng cường hoạt động xúc tiến thương mại để đẩy mạnh xuất khẩu hàng hóa Việt Nam vào thị trường Hoa Kỳ
2205
một Số Rào cảcVề luật pháP và văn hóa đối với hoạt động xuất khẩu của Việt Nam sang thị trường mỹ thực trạng và giải pháp.
2206
Hiệu quả hoạt động kinh doanh xuất nhập khẩu tại công ty Naforimex
2207
Một số loại hình dịch vụ liên quan đến hoạt động chuyên chở hàng hóa XNK bằng đường hàng không. Thực trạng và giải pháp phát triển
2208
Thực trạng và một số giải pháp giúp các doanh nghiệp xuất khẩu Việt nam thâm nhập thị trường Mỹ
2209
Một số giải pháp hạn chế rủi ro cho các doanh nghiệp trong việc ký kết và thực hiện hợp đồng nhập khẩu
2210
Vai trò của văn hoá kinh doanh trong đàm phán thương mại Việt – Nhật
2211
bảo vệ thương hiệu tại mỹ- vấn đề mà các nhà xuất khẩu việt nam cần quan tâm
2212
tác động của hiệp định thương mại việt nam - Hoa kỳ đến dịch vụ tài chính kế toán tại Việt Nam
2213
Khả năng sản xuất và xuất khẩu gạo của Việt Nam trong những năm đầu thế kỷ 21
2214
Quan hệ thương mại Việt Nhật và các giải pháp thúc đẩy xuất khẩu hàng hoá sang Nhật Bản
2215
Vấn đề thương hiệu đối với các doanh nghiệp Việt Nam hiện nay
2216
xúc tiến thương mại nhằm đẩy mạnh xuất khẩu rau quả sang thị trường nhật bản
2217
Vụ tranh chấp bán phá giá cá tra, cá basa và bài học kinh nghiệm đối với hàng xuất khẩu Việt Nam
2218
Phát triển khu vực cửa khẩu biên giới việt nam
2219
Giấy chứng nhận xuất xứ - những vấn đề còn tồn tại trong hoạt động xuất khẩu
2220
Những ràng buộc pháp lý của Hoa Kỳ đối với hàng hoá nhập khẩu từ Việt Nam và yêu cầu đặt ra cho các doanh nghiệp xuất khẩu nước ta
2221
Thanh toán trong thương mại điện tử và triển vọng của Việt Nam.
120001
Xuất khẩu hàng thuỷ sản Việt Nam vào thị trường Mĩ
120002
Hình thànhT mạng lưới bán hàng của công ty TNHH Việt Thắng
120003
Xuất khẩu Kinh doanh ở công ty Hoá chất - Bộ TM
120004
Giá và PP tính giá bán Sản Phẩm tại công ty Bóng đèn phích nước Rạng Đông
120005
Khả năng cạnh tranh của một DN trong nền KTTT
120006
Xuất khẩu gạo của VN theo quan điểm Mar - Mix
120007
KD NK HH tại cty SX và TM Châu Á
120008
Xuất khẩu ở công ty Dâu tằm tơ I HN
120009
Tiêu thụ SP ở công ty Sao Vàng
120010
Tiêu thụ HH ở cty TMTH Nam Định
120011
TT tiêu thụ SP ở công ty TNHH TESECO
120012
Xuất khẩu hàng thủ công mỹ nghệ ở cty HANARTEX
120013
Xuất khẩu hàng thủ công mỹ nghệ ở công ty CP SX XNK hàng Lâm sản và TTCN
120014
Xuất khẩu hàng VN sang thị trường Mĩ
120015
Xuất khẩu qua biên giới tại Điện Biên
120016
Nâng cao khả năng thắng thầu của công ty XD Hồng Hà
120017
Đẩy mạnh hoạt động NK của cty XNK và SX bao bì Packexport
120018
Tiêu thụ SP tại công ty May Thăng Long
120019
Tiêu thụ SP ở công ty TNHH phát triển CN và đầu tư
120020
Tiêu thụ SP ở cty Giày Thượng Đình
120021
Thúc đẩy hoạt động KD tại XN khai thác và cung ứng thực phẩm TH
120022
Phát triển TT tiêu thụ SP tại chi nhánh cty Lelong VN tại HN
120023
Tiêu thụ HH tại cty Dược phẩm Thiên Tân
120024
Vấn đề sử dụng lao động nữ ở tỉnh Phú Thọ
120025
Tiêu thụ SP ở cty khoá Việt Tiệp
120026
Hoạt động bán hàng ở công ty Dược phẩm TW 1
120027
NK tại công ty DV Du lịch và TM TST
120028
Nâng cao chất lượng SP ở nhà máy bia Đông Nam Á
120029
Chiến lược tiêu thụ SP ở cty Da giày HN
120030
Xuất khẩu chè tại công ty Chè VN
120031
Nâng cao hiệu quả sử dụng vốn tại công ty Dược phẩm và thiết bị y tế HN
120032
Vốn KD tại DN TM
120033
Mở rộng TT tiêu thụ ở cty 247
120034
Xuất khẩu chè ở cty AGREXPORT HN
120035
Thúc đây hoạt động tại BH số 5 nam bộ
120036
Nâng cao năng lực cạnh tranh của công ty bánh kẹo Hải Châu
120037
Phát triển TT tiêu thụ SP tại cty cao su Sao Vàng
120038
Phát triển vùng nguyên liệu ở công ty CP mía đường Lam Sơn
120039
Chi phí KD trong DN TM
120040
Nâng cao hiệu quả sử dụng lao động tại cty đay gai Thái Bình
120041
KD XNK hàng hoá trong nền KTTT
120042
TT tiêu thụ ở công ty dụng cụ cắt và đo lường cơ khí
120043
Tiêu thụ SP tại công ty Gas Petrolimex
120044
Mar nhằm phát triển TT Giày vải nội địa tại công ty Giày Thượn Đình
120045
Xuất khẩu hàng dệt may VN vào TT Mĩ
120046
Phát triển TT tiêu thụ tại công ty Giày Thượng Đình HN
120047
Xuất khẩu
120048
Xuất khẩu gạo tại cty lương thực Lương Yên
120049
Xuất khẩu gốm XD ở cty VIGLACERA
120050
QL chất lượng tại công ty đầu tư phát triển nhà và XD Tây Hồ
120051
Hiệu quả SXKD ở cty Than Mạo Khê
120052
Tiêu thụ SP tại công ty thiết bị đo điện
120053
Tiêu thụ SP tại công ty thiết bị GD 1
120054
Tiêu thụ SP tại công ty TNHH Đức Việt
120055
Tiêu thụ SP tại công ty TNHH Nguyễn Trần
120056
Nâng cao hiệu quả sử dụng vốn tại công ty tư vấn đầu tư và TM
120057
Nâng cao hiệu quả sử dụng vốn tại công ty tư vấn và đầu tư XD
120058
Sử dụng vốn lưu động tại công ty vật tư XD Bưu điện
120059
Hợp đồng XNK tại công ty Vận tải và đại lý vận tải HN VITACO
120060
Nâng cao khả năng thắng thầu của cty xây lắp và vật tư XD 1
120061
Cải thiện tình hình tài chính tại c công ty XD và phát triển nông thôn
120062
Quy trình XNK của DN KD XNK trong nền KTTT
120063
Xuất khẩu ở công ty XNK Hà Tây
120064
Quy trình NK thiết bị toàn bộ ở công ty XNK toàn bộ và kỹ thuật
120065
Dãy số thời gian trong dự đoán và thống kê du lịch
120066
Xuất khẩu tại công ty Dệt may VN
120067
Gian lận thuế GTGT trong DN TM ở VN
120068
GDP
120069
Mar tại cty XNK hàng tiêu dùng và thủ công mỹ nghệ HN
120070
Hợp đồng NK tại cty Centrimex chi nhánh HN
120071
Tiêu thụ SP ở XN kính Long Giang
120072
Tín dụng ngân hàng đối với KT hộ SX
120073
Xuất khẩu hàng may mặc
120074
TM điện tử
120075
Xuất khẩu hàng thủ công mỹ nghệ
120076
Xuất khẩu gạo
120077
QL vốn SXKD tại cty 20 - Tổng cục hậu cần
120078
Tiêu thụ SP ở XN 22
120079
Nâng cao năng lực cạnh tranh tại cty cao su Sao Vàng
120080
Xuất khẩu gia vị tại VN
120081
Xuất khẩu ở cty cung ứng DV hàng không
120082
NK nguyên liệu và thành phẩm Tân dược tại cty Dược liệu TW 1 HN
120083
Phát triển thị trường HH của DN TM trong thời gian tới
120084
Thúc đẩy Xuất khẩu hàng thủ công mỹ nghệ tại cty ARTEXPORT
120085
Lợi nhuận tại cty CEMACO
120086
Xuất khẩu SP nông sản VN vào TT Mĩ
120087
Phát triển hoạt động bán hàng bằng hình thức TMĐT tại VN
120088
Tranh chấp TM
120089
NK linh kiện xe máy tại cty QHQT và ĐT SX SIRI
120090
Lợi nhuận tại cty XNK tạp phẩm TOCONTAP
120091
Gia công hàng XK tại XN may XK Lạc Trung
120092
Hoạt động KD tại TT KD TM DV mía đường 1
120093
Tiêu thụ SP ở cty thực phẩm miền Bắc
120094
AGREXPORT
120095
Phát triển CN VN giai đoạn 2000-2020
120096
Hợp đồng NK tại cty CPC 1
120097
XK tại cty XNK VILEXIM
120098
Hiệu quả SXKD tại cty lương thực vận tải
120099
Phân tích hoạt động SXKD tại cty DV hàng không sân bay Nội Bài
120100
Phát triển thương hiệu cho cty CP TM Khánh Trang
120101
XDCB
120102
Tiêu thụ SP ở cty TNHH TM An Phú
120103
WTO
120104
Quy hoạch sử dụng đất tại xã Tam Hiệp - Thanh Trì - HN
120105
XD thương hiệu cho cty CP Hương Sen
120106
Mở rộng TT XK tại Tông cty Rau quả VN
120107
Hải quan HN và chống gian lận TM
120108
Mở rộng TT tiêu thụ
120109
Mô hình cty mẹ - cty con tại Tổng cty chè VN
120110
Thực trạng ĐT tại cty Phát triển nhà và đô thị
120111
QL chất lượng toàn diện
120112
Hoạt động bán hàng tại cty DKNEC
120113
Phát triển TT HH ở Vĩnh Phúc đến năm 2010
120114
Tiêu thụ HH tại cty TM HN
120115
XK HH qua biên giới tỉnh Điện Biên
120116
Tiêu thụ HH tại cty TNHH Úc Đại Lợi
120117
XK SP rau quả ở VN
120118
Bán hàng tại các cty KD
120119
Bán hàng trong KD TM
120120
Quản trị tiêu thu HH trong DN
120121
Đánh giá hiệu quả SXKD tại cty TNHH Thái Dương
120122
Mar thúc đẩy hoạt động KD tại cty CN phẩm Minh Quân
120123
Tiêu thụ SP DV mạ kẽm ở cty CP thép Việt Tiến
120124
Tiêu thụ SP
120125
Tạo nguồn và mua hàng XK tại HAPRO
120126
XK hàng nông sản VN sang TT ASEAN tại cty INTIMEX
120127
Hiệu quả XK tại cty XNK HN
120128
Phương hướng phát triển hàng dệt may VN
120129
Tiêu thụ SP tại cty Điện tử Đống Đa
120130
Đói nghèo
120131
Tiêu thụ SP ở XN cơ khí Trúc Lâm
120132
Hiệu quả sử dụng bao bì trong hoạt động KD ở các DN TM NN
120133
Vận tải hàng không và sự phát triển của TM VN
120134
Tiêu thụ SP tại cty Khoá Minh Khai
120135
Tiêu thụ SP tại cty Kim khí HN
120136
Mar - Mix cho SP HALIDA tại nhà máy bia Đông Nam Á
120137
Vốn lưu động tại cty CP thiết bị TM
120138
Mar bán buôn tại DN TM
120139
Vốn KD trong DN
120140
Tiêu thụ SP tại cty thực phẩm miền Bắc
120141
XK
120142
QL vật tư ở cty VT nông sản
120143
Vận chuyển hàng hoá bằng đường không tại cty VINATRANCO
120144
Vốn lưu động tại cty XNK máy HN
120145
DV thông tin hỗ trợ hoạt động TM tại nước ta
120146
Tiêu thụ SP ở cty Sơn TH HN
120147
QL vốn tại cty XD số
120148
Quản trị chiến lược
120149
Các giải pháp thúc đẩy hàng VN sang TT Mĩ
120150
XK gạo ra TT TG
120151
Chiến lược phát triển dựa vào XK
120152
Vốn KD tại cty tạp phẩm và bảo hộ LĐ
120153
QL chất lượng tại cty bánh kẹo Hải Hà
120154
QL nhà nước về TM DV
2008Thm-1
Một số giải pháp thúc đẩy hoạt động tiêu thụ sản phẩm của Công ty Cổ phần Dược và vật tư Thú Y (HANVET)
2008Thm-2
Những giải pháp nhằm đẩy mạnh tiêu thụ hàng hoá ở Trung tâm thương mại số 7 - Đinh Tiên Hoàng (59tr)
2008Thm-3
Một số biện pháp nâng cao hoạt động bán hàng tại công ty TNHH thương mại Hùng Vĩ (78tr)
2008Thm-4
Giải pháp đẩy mạnh hoạt động tiêu thụ sản phẩm tại Công ty cổ phần thuốc thú y TWI
2008Thm-5
Giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh tại công ty TNHH Dược phẩm Tân Đức Minh (116tr)
2008Thm-6
Giải pháp đẩy mạnh xuất khẩu giày dép tại Chi nhánh Công ty Cổ Phần Công nghiệp Thương mại Đầu tư Phú Lâm - Xí nghiệp giầy Phú Hà (95tr)
2008Thm-7
Phát triển và mở rộng thị trường xuất khẩu của công ty TNHH NN một thành viên giầy Thượng Đình (120tr)
2008Thm-8
Đẩy mạnh xuất khẩu mặt hàng cà phê tại công ty TNHH sản xuất và thương mại Thái Hòa (96tr)
2008Thm-9
Phương hướng và giải pháp phát triển xuất khẩu hàng nông sản của Việt Nam trong hội nhập WTO (124tr)
2008Thm-10
Phương hướng và giải pháp phát triển thị trường tiêu thụ hàng hoá tại Công ty cổ phần thương mại và kỹ thuật ứng dụng (55tr)
2008Thm-11
Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả tiêu thụ sản phẩm thiết bị vệ sinh tại chi nhánh Công ty TNHH Thương mại, Vận tải và Giao nhận Việt Phát
2008Thm-12
Giải pháp đẩy mạnh xuất khẩu giày dép tại Chi nhánh Công ty Cổ Phần Công nghiệp Thương mại Đầu tư Phú Lâm - Xí nghiệp giầy Phú Hà (95tr)
2008Thm-13
Một số biện pháp góp phần mở rộng thị trường và tăng cường công tác tiêu thụ sản phẩm tại công ty đá quý và vàng Hà Nội (90tr)
2008Thm-14
Sự phát triển của hệ thống siêu thị Việt Nam trong quá trình hội nhập kinh tế quốc tế (98tr)
Thm-1
Biện pháp thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm của Công ty bia Đông Nam Á (90tr)
Thm-2
Một số giải pháp duy trì và mở rộng thị trường của Viet Nam Airlines (38tr)
Thm-3
Một số biện pháp thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm dịch vụ mạ kẽm nhúng nóng ở Công ty cổ phần thép Việt Tiến (106tr)
Thm-4
Nâng cao hiệu quả công tác hậu cần vật tư ở Công ty TNHH Minh Hồng (60tr)
Thm-5
Phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm của Tổng công ty Rượu - Bia - Nước giải khát Hà Nội (75tr)
Thm-6
Ứng dụng MARRketing thương mại trong hoạt động kinh doanh tại công ty TNHH thương mại và đầu tư phát triển công nghệ (95tr)
Thm-7
Một số biện pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh ở Công ty cổ phần SXTM và XNK Charico (78tr) (có báo cáo)
Thm-8
Hoàn thiện hoạt động kinh doanh nhập khẩu thiết bị y tế ở Công ty cổ phần thiết bị y tế Medinsco (58tr)
Thm-9
Nâng cao hiệu quả quản trị mạng lưới bán hàng ở Công ty TNHH Hoàng Sơn (68tr)
Thm-10
Giải pháp nâng cao chất lượng hoạt động bảo lãnh tại chi nhánh Ngân hàng Công Thương Thanh Xuân.80tr)
Thm-11
Một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác Quản lý Nhà nước về Thương mại (96tr)
Thm-12
Tác động của việc gia nhập WTO đến hoạt động xuất khẩu ngành thuỷ sản Việt Nam (90tr)
Thm-13
Một số giải pháp thúc đẩy hoạt động tiêu thụ sản phẩm của Công ty cổ phần dược và vật tư thú y (Hanvet)
HỆ THỐNG WEBSITE
http://luanvan.net
http://luanvan.vn
http://luanvan.com.vn
http://luanvan.org
http://luanvanmau.com
http://mauluanvan.com
http://luanvanmau.net
http://mauluanvan.net
http://luanvancaohoc.com
http://luanvancaohoc.net
http://luanvankinhte.com
http://luanvanthacsi.com
http://luanvanthacsi.net
http://luanvantotnghiep.net
http://timluanvan.net
http://choluanvan.net
http://luanvanviet.net
http://thuvienluanvan.net